Advertisement
Gia tộc pháp sư Châu Âu
Tiểu Sử
Đặc Điểm
Xuất Hiện
Lần Đầu Xuất Hiện (Manga)
{{{first manga}}}
Lần Cuối Xuất Hiện (Manga)
{{{last manga}}}
Lần Đầu Xuất Hiện (Anime)
{{{first anime}}}
Lần Cuối Xuất Hiện (Anime)
{{{last anime}}}
Lồng Tiếng
Nhật
{{{seiyuu}}}
Anh
{{{english}}}

Gia tộc pháp sư Châu Âu là một gia tộc lâu đài của các pháp sư. Gia tộc này cạnh tranh gay gắt với gia tộc họ Li ở Trung Quốc.

Các thành viên của gia tộc nầy hoàn toàn tự tin và tự hào vào khả năng phép thuật của mình, họ đã tự phong cho gia tộc mình là "Những pháp sư vĩ đại nhất Châu Âu".

Lịch sử[]

Gia tộc pháp sư Châu Âu đã tồn tại từ rất lâu, tất cả các thành viên trong gia tộc đều là những pháp sư rất mạnh, có chung một mục tiêu đó chính là đưa tất cả các loại pháp thuật trên thế giới dưới sự kiểm soát của họ. Gia tộc đó duy trì mối quan hệ đồng minh với Hiệp hội các pháp sư nước Anh, mặc dù Yuna D. Kaito đã khẳng định rằng không sớm thì muộn đôi bên sẽ phản bội nhau bởi vì họ chỉ quan tâm tới việc sở hữu sức mạnh và sức ảnh hưởng nhất thôi.

Gia tộc này từ lâu đã có sự cạn h tranh với gia tộc họ Li bởi gia tộc đó là hậu duệ trực tiếp của Clow Reed. Khi tin tức về con gái của hai pháp sư mạnh nhất gia tộc được sinh ra mà không có chút khả năng ma pháp nào, trong khi đó con trai của trưởng nhà họ Li bẩm sinh đã là một pháp sư rất mạnh, gia tộc này đã cảm thấy vô cùng nhục nhã và bị xúc phạm.

Thời thơ ấu của Akiho, gia tộc của cô và hiệp hội pháp sư đã quyết định biết cô bé trở thành một công cụ pháp thuật. Họ đã quyết định rằng tốt nhất nên để cô bé di chuyển vòng quanh thế giới và đọc những cuốn sách ma thuật để cô bé có thể thu lại vào trong cơ thể. Yuna D. Kaito đã tự ứng cử bản thân làm người dám hộ cho cô bé và cùng đồng hành với cô trong chuyến đi.

Các thành viên trong gia tộc[]

Các thành viên trong gia tộc đều có những khả năng ma pháp đặc biệt, ví dụ như sử dụng ma pháp tìm đồ, nói chuyện với động vật, bay, dịch chuyển trong không gian, hay những khả năng pháp thuật liên quan tới các yếu tố tự nhiên. Cha mẹ của Akiho là một trong những pháp sự mạnh nhất gia tộc khi còn sống.

Có một số tin đồn nói rằng những hành động của gia tộc này rất nham hiểm. Họ dường như chỉ quan tâm đến danh tiếng của gia tộc trong thế giới pháp thuật và muốn củng cố quyền lực để vượt xa và đánh bại gia tộc Li.

Một số thành viên được biết đến[]

Một số câu nói trong manga[]

  • Pháp sư 1: "Trưởng nữ của gia tộc Li ở Hồng Kông không có tài năng pháp thuật, nhưng tôi có nghe nói con trai út lại sở hữu khả năng pháp thuật to lớn".
  • Pháp sư 2: "Sao có thể như vậy được?"
  • Pháp sư 3: "Thế là thế nào?"
  • Pháp sư 1: "Có vẻ như trưởng gia tộc hiện tại của gia tộc Li định sẽ đưa con trai út của cô ta lên làm người kế thừa."
  • Pháp sư 4: "Họ là gia tộc dòng dõi của Clow Reed đây."
  • Pháp sư 5: "Chúng ta mà là để gia tộc Li vượt mặt như vậy..."
  • Pháp sư 5: "Thật không thể tin được! Không thể tha thứ!"
  • Pháp sư 2: "Danh tiếng của gia tộc ta đang bị đe dọa."
Advertisement