Advertisement

The time là Clow Card với sức mạnh điều khiển và thao túng trái đất. Nó là một trong bốn lá bài nguyên tố, và do đó nó là một trong những lá bài mạnh nhất. Trái đất nằm dưới quyền lực của Mặt trời, Cerberus và dưới Phép thuật phương Tây.

Nó cũng là một trong mười chín lá bài gốc từ bộ truyện tranh.

Ngoại hình[]

Ban đầu, Earthy xuất hiện như một con rắn lớn làm bằng đất. Khi bị bắt, hình dạng thật của cô đã được tiết lộ.

Cô mang dáng dấp của một quý cô thanh lịch, trang nghiêm; hình dạng con người của cô ấy có vẻ khá cao, cao hơn hình dạng của một số lá bài khác. trong một chiếc váy bồng bềnh với tay áo xếp nếp và vạt áo dường như được làm bằng chất liệu giống như đá; cô ấy có một chiếc vòng cổ làm bằng pha lê, cũng như những chùm pha lê trang trí trên ngực, trán và tai của cô ấy. Tóc của cô ấy được uốn lên trên và chia theo hai hướng ngược nhau với hai viên pha lê lủng lẳng ở mỗi đầu.

Là một Sakura Card trong manga, Earthy nhận được một ngôi sao trên ngực với sáu viên đá quý tô điểm cho đường viền cổ áo của cô ấy.

Trong Clear Card Arc, dưới lệnh của Syaoran, cụm tinh thể ban đầu phía trên ngực cô ấy quay trở lại, trong khi các mặt trăng lưỡi liềm được thêm vào các tinh thể lủng lẳng trên tóc cô ấy

Tính cách[]

Tính cách của Earthy không được biết đến nhiều. Mặc dù cô ấy đã hành động bạo lực, gây ra động đất và chấn động trước khi bị bắt, nhưng cô ấy được cho là có tính cách dịu dàng hơn, trái ngược với đối tác bạo lực hơn của cô ấy, The Firey.

Phép thuật và Khả năng[]

Phép thuật Trái đất: Earthy có thể tự do kiểm soát và điều khiển nguyên tố đất và các khía cạnh khác nhau của nó; như đất, đá, và đá. Như vậy, cô ấy có khả năng hủy diệt đáng kể bằng cách tạo ra động đất. khe nứt, sạt lở đất, và nhiều xáo trộn địa chất khác.

Bói toán: Tất cả các Thẻ Clow đều có khả năng giúp người dùng dự đoán tương lai. Phương pháp bói toán của họ tương tự như phương pháp bói bài tarot. Việc giải thích thông điệp chuyển tiếp Thẻ Clow phụ thuộc vào sức mạnh ma thuật của người dùng.

Vai trò trong loạt phim hoạt hình[]

Phần thẻ bài Clow[]

Earthy lộ diện khi nó bắt đầu gây ra sự hỗn loạn địa chất trong một lễ hội, tạo ra nhiều vết nứt trên mặt đất và động đất. Sau khi đưa người dân vào giấc ngủ, Sakura bắt nó bằng Gỗ. Việc bắt giữ này cuối cùng đã cho phép Cerberus lấy lại hình dạng thật của mình.[1]

Trong manga, tập 6, sau khi chiếm được The Firey, The Earthy lộ diện, gây ra sự hỗn loạn địa chất. Sakura đã không sử dụng The Sleep. Trong truyện tranh, Kerberos đã giúp Sakura, và cô ấy đã sử dụng The Wood để thu phục lá bài mới. Khi cô ấy viết tên của mình, Yue xuất hiện.

Phần thẻ bài Sakura[]

Quá trình biến đổi của Earthy không được thể hiện trong anime, mặc dù Sakura đã khôi phục lại lỗ hổng do Eriol tạo ra trong Episode 52 có thể đã được thực hiện bởi Earthy. Trong Tập 9 (Chương 36) của manga, Sakura đã sử dụng Earthy trong cảnh này.

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

Earthy, giống như các Thẻ bài Sakura khác, trở nên "trong" (trống) và trở nên bất lực.

Sau đó, tiết lộ rằng các Thẻ bài ở cùng với Syaoran, người biết rằng sức mạnh phép thuật của Sakura đã tăng lên rất nhiều và điều này có thể gây bất lợi cho cô ấy. Các Thẻ bài, cảm động trước tình yêu của họ dành cho Sakura và mong muốn bảo vệ cô ấy, đã để lại Syaoran nhờ một câu thần chú do mẹ anh sắp đặt để ngăn sức mạnh của Sakura phát triển hơn nữa trong khi tạo ra Xóa thẻ.

Xuất hiện[]

Phần hai[]

  • Sakura và lá bài cuối cùng (ra mắt)
  • Sakura và sự phán xét cuối cùng

Phần ba[]

  • Sakura gặp Clow Reed

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

  • TBA

Thẻ[]

Do sự phụ thuộc của cô ấy vào Cerberus, cô ấy bị chi phối, giống như anh ta, bởi Phép thuật phương Tây và Mặt trời, cũng như nhóm thẻ cô ấy chỉ huy:

Thư viện ảnh[]

Thông tin bên lề[]

  • Một viên pha lê trên trán của Earthy có màu trắng trơn như một lá bài Clow. Là một lá bài Sakura, tinh thể có màu xanh lá cây.
  • Giống như The Watery, The Earthy xuất hiện trong hình dạng rồng ngoằn ngoèo được tạo ra từ nguyên tố đại diện của nó.
  • The Earthy là lá bài Clow nguyên tố duy nhất dường như không giống với một sinh vật thần thoại đã tồn tại từ trước: The Windy là một nàng tiên, The Watery là một nàng tiên cá và The Firey là một thiên thần.
  • Việc bắt giữ Thổ được kết nối với cấu trúc nguyên tố của Trung Quốc, trong đó mỗi nguyên tố trong số năm nguyên tố bổ sung hoặc đánh bại nguyên tố khác. Trong trường hợp này, gỗ áp đảo trái đất.
  • Chữ kanji ở đầu thẻ: 地, (Phát âm là 'Ji') có thể có nghĩa là 'mặt đất', 'đất', 'đất' và 'thổ nhưỡng' trong tiếng Nhật.

Ghi chú[]

  1. Anime CardCaptor Sakura: Tập 45

Điều hướng[]

Advertisement