Advertisement

The Firey là một Clow Card với sức mạnh điều khiển và điều khiển lửa. Nó là một trong bốn lá bài nguyên tố, và do đó nó là một trong những lá bài mạnh nhất. Firey nằm dưới sức mạnh của Mặt trời, Cerberus và Phép thuật phương Tây

Nó cũng là một trong mười chín lá bài gốc của bộ truyện tranh.

Hình thức[]

Firey giống một thiên thần ái nam ái nữ ở tuổi vị thành niên, với đôi cánh màu cam sáng và đôi tai dài giống như yêu tinh. Giống như The Windy, họ có vẻ như khỏa thân, chỉ mặc một chiếc vòng màu đỏ, có nạm ngọc; nửa dưới của chúng thường bị che khuất bởi một cột lửa.

Là một Sakura Card trong manga, viên ngọc trên vòng đeo tay của họ biến thành một viên ngọc rực lửa với cổ áo, vòng tay và hoa tai ngôi sao phù hợp.

Trong Clear Card Arc, dưới sự chỉ huy của Syaoran, hoa tai ngôi sao của họ được thay thế bằng mặt trăng lưỡi liềm, trong khi mặt trăng lưỡi liềm tô điểm cho cánh tay của họ.

Tính cách[]

Firey tỏ ra có bản tính hiếu chiến và hơi kiêu ngạo; họ dường như thích đùa giỡn với Sakura trước khi bị bắt.

Chúng không mạnh hơn các thẻ nguyên tố khác, nhưng được cảnh báo là phải cẩn thận khi sử dụng. Cerberus đã cảnh báo Sakura rằng nếu cô ấy sử dụng anh ta mà không cẩn thận, họ sẽ làm theo yêu cầu, nhưng họ có thể gây hại cho người dùng của anh ta.

Hơn nữa, do phe thủ đoạn của The Firey, chúng có xu hướng phản tác dụng, gây sợ hãi và / hoặc thậm chí gây hại cho người khác trong khi vẫn làm theo lệnh của chủ nhân.

Mặc dù, tính khí bạo lực bình thường của chúng, The Firey, cũng như các lá bài khác, được thể hiện là quan tâm đến chủ nhân của chúng.

Hình dáng[]

Phần một[]

  • Sakura's Wonderful Christmas (lần đầu xuất hiện)

Phần ba[]

  • Sakura và Chìa khóa ngôi sao thức tỉnh (lần đầu sử dụng)
  • Cảnh báo về cừu của Sakura !?

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

  • TBA

Phép thuật và Khả năng[]

'Fire Magic:' Firey có thể tạo ra những ngọn lửa mạnh mẽ từ không khí loãng, cũng như thao túng mọi ngọn lửa hiện có. Chúng cũng được chứng minh là có thể điều chỉnh nhiệt độ đến mức cao, như chúng đã từng đánh bại Snow.

'Pyromancy:' Tất cả các Thẻ Clow đều có khả năng giúp người dùng dự đoán tương lai. Phương pháp bói bài của họ cũng tương tự như cách bói bài tarot. Việc giải thích thông điệp mà Clow Cards chuyển tiếp phụ thuộc vào sức mạnh phép thuật của người dùng. Bản mẫu:Xa lạ

Tóm tắt nội dung[]

Phần thẻ bài Clow[]

Firey xuất hiện lần đầu trong Episode 35, gây ra hỏa hoạn trong một công viên giải trí. Sakura đã sử dụng hai lá bài để đánh bại chúng: Windy Watery. Sakura lần đầu tiên cố gắng sử dụng The Windy, nhưng The Firey cuối cùng trở nên lớn hơn vì gió cũng bằng oxy. Sau đó, cô ấy cố gắng sử dụng The Watery, nhưng trong manga, The Watery sẽ chỉ bị hút và không quay trở lại. Trong anime có tuyên bố rằng sức mạnh của The Firey và The Watery thậm chí đến mức một cuộc chiến giữa hai người sẽ trở nên vô ích. Để ngăn chặn The Firey, Sakura kết hợp The Windy và The Watery để tăng gấp đôi lực lượng và dễ dàng đánh bại chúng, cho phép Sakura biến chúng trở lại thành một thẻ bài. [1]

Trong tập thứ sáu của bộ truyện tranh, Firey xuất hiện trên một con phố. Mizuki Sensei, Syaoran và Yukito ở lại với Sakura, vì vậy Syaoran đã đánh Yukito ra ngoài. Sakura sử dụng hai thẻ cơ bản cùng một lúc (Windy và Watery) và cuối cùng, Kerberos đã trở lại hình dạng thật của mình.

Firey sau đó đã được sử dụng trong anime để đánh bại thẻ bài Snow, làm tan chảy hàng tấn tuyết mà cô đã nhấn chìm thị trấn. Họ làm tan chảy tuyết bằng sức nóng đến mức nó hoàn toàn bốc hơi và đẩy hình dạng vật chất của thẻ bài Snow về phía Sakura để phong ấn nó. [2]

Phần thẻ bài Sakura[]

Sakura biến Firey thành một thẻ bài Sakura trong Tập 48 của anime / Tập 7 (Chương 29) của manga để cứu bản thân và (trong anime) bạn bè của cô khỏi bị dìm chết bởi một cơn lốc xoáy. Chúng là lá bài đầu tiên được chuyển thành Sakura Card.

Để ngăn chặn một trận tuyết lở, Sakura cố gắng sử dụng Firey để làm tan chảy tuyết rơi, nhưng cô ấy không có đủ sức mạnh và thất bại sau khi dành gần như toàn bộ năng lượng của mình để biến đổi thẻ Time. [3]

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

Firey, giống như các Thẻ bài Sakura khác, chuyển sang trạng thái "rõ ràng" (trống) và không có sức mạnh.

Sau đó được tiết lộ rằng các Thẻ bài đã ở cùng Syaoran, người biết rằng sức mạnh phép thuật của Sakura đã phát triển rất nhiều và điều này có thể gây bất lợi cho cô ấy. Các Thẻ bài, cảm động trước tình yêu của họ dành cho Sakura và mong muốn bảo vệ cô ấy, đã rời bỏ Syaoran thông qua một câu thần chú do mẹ anh sắp đặt để ngăn chặn sức mạnh của Sakura phát triển thêm trong khi tạo ra Clear Cards.

Trong tập 12 của anime, Syaoran kín đáo sử dụng Firey để tấn công thẻ Hail, vì Sakura không có bất kỳ Thẻ dựa trên lửa nào.

Firey xuất hiện cùng với các Thẻ bài khác tại nhà của Syaoran giải thích cho Cerberus và Yue về lý do rời đi của họ. Sau đó, tất cả họ xuất hiện trước mặt Sakura để giải thích rằng họ muốn giúp Syaoran bảo vệ cô ấy.

Thẻ[]

Nhóm thẻ mà họ chỉ huy được tăng sức mạnh bởi Mặt trời và phép thuật phương Tây và có chung xu hướng bạo lực và hung hãn nhất định với họ. Họ đang:

Thư viện ảnh[]

Thông tin bên lề[]

  • Gần như tất cả các lá bài dưới Firey đều có tính khí bạo lực.
  • Sự xuất hiện của Firey có thể liên quan đến Seraphim, một loại thiên thần gắn liền với lửa.
  • Chữ kanji ở đầu thẻ: 火, (Phát âm là 'Hi' '') có nghĩa là 'lửa', 'ngọn lửa' và 'ngọn lửa' trong tiếng Nhật.

Ghi chú[]

  1. Anime: Tập 35
  2. Anime: Tập 36
  3. Anime: Tập 64

Điều hướng[]

Advertisement