Advertisement

The Flower là một Clow Card với sức mạnh biểu hiện tất cả các loại hoa. Nó được căn chỉnh dưới The Earthy và dưới sức mạnh của Mặt trời, Cerberus, và Phép thuật phương Tây.

Nó cũng là một trong mười chín lá bài gốc của bộ truyện tranh.

Ngoại hình[]

Flower xuất hiện như một thiếu nữ vui tươi, trẻ trung trong chiếc áo choàng xếp tầng, có quần rộng thùng thình bên dưới. Tóc của cô ấy được trang điểm đặc trưng, ​​thắt bím thắt bím. Một biểu tượng hoa xuất hiện trên trán và ngực của cô ấy và những bông hoa lủng lẳng trên cả hai tai của cô ấy. Cô cũng mặc áo nịt ngực ở cả cổ tay và cổ chân.

Là một Sakura Card trong manga, một ngôi sao xuất hiện ở trung tâm của biểu tượng hoa trên ngực và trên mũi dép của cô.

Tính cách[]

Flower được thể hiện là một người ăn mừng, rất nhiệt tình cho bất kỳ lễ hội nào, khi cô ấy xuất hiện trong ngày thực địa tại trường Tiểu học Tomoeda. Cô ấy cũng có vẻ khá lôi thôi và phù phiếm, vì cô ấy mải mê hưởng thụ đến nỗi cô ấy không bao giờ để ý đến những thiệt hại mà cô ấy đang gây ra; và khi Sakura xuất hiện để phong ấn cô ấy, cô ấy không hề tỏ ra thù hận và thay vào đó tiến hành điệu valse với cô ấy.

Phép thuật và Khả năng[]

'Magic Flower:' Hoa hầu như không có công dụng thiết thực nào ngoài sự thích thú của chủ nhân. Khả năng chính của Flower là thể hiện bất cứ loại hoa nào mà chủ nhân của cô ấy mong muốn.

'Bói toán:' Tất cả các Thẻ Clow đều có khả năng giúp người dùng dự đoán tương lai. Phương pháp bói bài của họ cũng tương tự như cách bói bài tarot. Việc giải thích thông điệp mà Clow Cards chuyển tiếp phụ thuộc vào sức mạnh phép thuật của người dùng.

Tóm tắt nội dung[]

Phần thẻ bài Clow[]

Hoa đã bị bắt trong Tập 10 khi ngày hội thể thao của trường tiểu học Tomoeda được tổ chức. Hoa đã thêm những cánh hoa kể từ khi bắt đầu chương trình cho đến khi bố mẹ của Sakura và Tomoyo đang cạnh tranh trong một cuộc đua, số lượng tăng dần theo thời gian. Sakura suy luận rằng cơn mưa hoa phải là tác phẩm của một Thẻ bài Clow và quyết định cùng với lời đề nghị của Tomoyo, hỏi Kero về tình hình. Với sự giúp đỡ của Tomoyo, Sakura đã có thể tìm và bắt giữ Flower trong mái nhà của trường học. Sakura sau đó dùng Flower để tặng Fujiwata Sonomi một số bông hoa để ngăn họ cãi nhau.

Trong manga, Sakura sử dụng Flower để đánh lạc hướng Rika, người bị chiếm hữu bởi thẻ The Sword.

Phần thẻ bài Sakura[]

Flower được biến đổi trong Tập 54 của anime / Tập 8 (Chương 34) của manga. Sakura đã sử dụng nó để tạo ra một bó hoa Nadeshiko để tặng cho ông cố của mình.

Khi Sakura du hành về quá khứ với thẻ The Return trong Episode 68, cô ấy thấy cách Clow Reed sử dụng Flower để tạo ra một cây anh đào nở hoa.

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

Flower, giống như các Thẻ bài Sakura khác, chuyển sang trạng thái "rõ ràng" (trống) và hoàn toàn bất lực.

Sau đó được tiết lộ rằng các Thẻ bài đã ở cùng Syaoran, người biết rằng sức mạnh phép thuật của Sakura đã phát triển rất nhiều và điều này có thể gây bất lợi cho cô ấy. Các Thẻ bài, cảm động trước tình yêu của họ dành cho Sakura và mong muốn bảo vệ cô ấy, đã rời bỏ Syaoran thông qua một câu thần chú do mẹ anh sắp đặt để ngăn chặn sức mạnh của Sakura phát triển thêm trong khi tạo ra Clear Cards.

Xuất hiện trong các phương tiện truyền thông khác[]

The Flower xuất hiện trong manga Tsubasa: Reservoir Chronicle , là một phần của đoàn kịch của Suzuran ở Shara.

Thư viện ảnh[]

Thông tin bên lề[]

  • Chữ kanji ở đầu thẻ: 花, (Phát âm 'Hana' '') có nghĩa là 'hoa', 'hoa', 'nở' và 'cánh hoa' trong tiếng Nhật.

Điều hướng[]

Advertisement