Advertisement

The Fly là một Clow Cards có quyền năng cấp cho người dùng khả năng bay. trong anime và cũng là một phần của mười chín thẻ ban đầu từ loạt manga. Nó nằm dưới The Windy và dưới sức mạnh của Moon, Yue, và Ma thuật phương Đông.

Bản đối chiếu Thẻ Clear của nó là "Chuyến bay".

Hình thức[]

Fly xuất hiện như một con Chim Bay khổng lồ, màu xanh nhạt với cổ và chân dài, giống như một con sếu.

Trong manga, Fly xuất hiện như một người khổng lồ do nó bị quất vì chấn thương. Khi được Sakura an ủi, nó thu nhỏ lại thành một kích thước nhỏ hơn, trẻ sơ sinh.

Sakura Card trong manga, một ngôi sao xuất hiện trên trán và ngực của nó, và đôi mắt của nó có phần đáng yêu hơn.

Tính cách[]

Trong Anime, The Fly xuất hiện hơi hỗn loạn, giống như một số lá bài khác. Nhưng trong manga, Fly được mô tả là có tính khí trầm lặng, giống như Windy, chỉ hành động phá hoại do bị thương.

Phép thuật và Khả năng[]

'Cánh:' Bay chủ yếu cung cấp khả năng bay. Ban đầu nó sử dụng đôi cánh của Wand của Sakura làm căn cứ. Khi nó được biến đổi, để phù hợp với nhu cầu của Sakura, đôi cánh giờ đã xuất hiện sau lưng cô.

'Bói toán:' Tất cả các Thẻ Clow đều có khả năng giúp người dùng dự đoán tương lai. Phương pháp bói bài của họ cũng tương tự như cách bói bài tarot. Việc giải thích thông điệp mà Clow Cards chuyển tiếp phụ thuộc vào sức mạnh phép thuật của người dùng.

Hình dáng[]

Phần một[]

  • Sakura và Cuốn sách Phép thuật Bí ẩn (lần đầu xuất hiện và sử dụng)
  • Sakura, Panda, và một cửa hàng dễ thương
  • Cuộc chiến lớn của Sakura và Kero
  • Cuộc phiêu lưu nhỏ của Sakura
  • Sakura và những tấm thẻ mê hoặc
  • Sakura và cuốn sách không tên
  • Giáng sinh tuyệt vời của Sakura
  • Cardcaptor Sakura: The Movie

Phần hai[]

  • Sakura và kỳ học mới đầy tuyết
  • Sakura, Syaoran, và Biển cát
  • Sakura và Thẻ bài Clow cuối cùng

Phần ba[]

  • Sakura và chú gấu bông lớn
  • Cảnh báo về cừu của Sakura !?
  • Sakura và Sakura từ xứ sở thần tiên
  • Sakura, những tấm thẻ, và một món quà
  • Sakura Meets Clow Reed
  • Cardcaptor Sakura Movie 2: The Sealed Card

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

  • Sakura and the Upside-Down Penguin (hồi tưởng)
  • Sakura and the Fire and Water Birds (hồi tưởng)

Lịch sử[]

Phần thẻ bài Clow[]

Trong anime, Fly bị bắt thông qua Windy. Khi phong ấn trên Sách Bài Clow bị vỡ và các lá bài thoát ra ngoài, Con Chim Bay là Thẻ bài Clow đầu tiên xuất hiện. Vào đêm khi Cerberus dạy Sakura cách sử dụng cây đũa phép phong ấn, Fly bắt đầu bay xung quanh thị trấn, gây ra rắc rối. Sakura gặp một chút rắc rối, nhưng cô ấy đã trói được Fly với Windy, lá bài duy nhất mà cô ấy sở hữu và chiếm được nó. [1]

Tuy nhiên, trong manga, sức mạnh của Windy không có tác dụng đối với Fly. Cerberus nói rằng đó là bởi vì Fly là một lá bài dựa trên phép thuật của Windy. Thất bại trong nỗ lực bắt Fly đầu tiên, Sakura trở về nhà. Đêm đó, Fly đến gặp Sakura trong một giấc mơ, trong đó Fly bị thương nặng.

Sau giấc mơ của mình, Sakura thực hiện nỗ lực thứ hai để bắt Chim Bay. Ở đó, Sakura nhận ra rằng giấc mơ của cô là sự thật, và nhận thấy rằng The Fly không phải là một quân bài hung hãn, nhưng rất sợ hãi vì vết thương của nó. Sakura sử dụng The Jump, để tiếp cận The Fly, và ôm nó để xoa dịu nó. Sau đó hãy bay đến với Sakura một cách tự nguyện. [2]

Fly là một trong những lá bài thường được sử dụng nhất của Sakura vì cô sử dụng nó như một phương thức chạy trốn hoặc một loại phương tiện di chuyển.

Phần thẻ bài Sakura[]

Chim Bay được biến đổi thành Thẻ bài Sakura trong Tập 51 của anime / Tập 8 (Chương 32) của manga. Eriol Hiiragizawa mê hoặc một con gấu bông và mở rộng nó lên những tầm cao lớn để khủng bố Yue, dẫn đến việc Sakura cần sử dụng cả Chim Bay và Kiếm cùng một lúc để đánh bại nó. Lúc đầu, Sakura nghĩ rằng điều đó là không thể vì cả Fly và Sword đều sử dụng được cây đũa phép. Tuy nhiên, Sakura đã nhờ quân bài Fly giúp cô tìm cách đánh bại con gấu. Khi cô ấy sử dụng Fly, đôi cánh của nó, ban đầu mọc ra từ cây đũa phép của cô ấy, thay vào đó sẽ xuất hiện trên lưng Sakura. Hình dạng này giúp cô ấy linh hoạt hơn với phép thuật của mình, vì giờ đây cô ấy có thể sử dụng Fly kết hợp với bất kỳ lá bài nào khác của mình. [3]

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

Fly, giống như các Thẻ bài Sakura khác, chuyển sang trạng thái "rõ ràng" (trống) và hoàn toàn bất lực.

Sau đó được tiết lộ rằng các Thẻ bài đã ở cùng Syaoran, người biết rằng sức mạnh phép thuật của Sakura đã phát triển rất nhiều và điều này có thể gây bất lợi cho cô ấy. Các Thẻ bài, cảm động trước tình yêu của họ dành cho Sakura và mong muốn bảo vệ cô ấy, đã rời bỏ Syaoran thông qua một câu thần chú do mẹ anh sắp đặt để ngăn chặn sức mạnh của Sakura phát triển thêm trong khi tạo ra Clear Cards.

Fly xuất hiện cùng với các Thẻ bài khác tại nhà của Syaoran giải thích cho Cerberus và Yue về lý do rời đi của họ. Fly sau đó giúp Syaoran bay đến nơi Sakura gặp nạn. Sau đó, tất cả đều xuất hiện trước mặt Sakura để giải thích rằng họ muốn giúp Syaoran bảo vệ cô.

Xuất hiện trong các phương tiện khác[]

Trong bộ phim thứ hai, Fly là một trong năm lá bài còn lại mà Sakura sở hữu, và là lá thứ ba mà cô sử dụng để chống lại The Nothing. Sakura sử dụng Fly để đuổi theo Nothing xung quanh công viên giải trí, nhưng khi cô ấy và Nothing đối đầu trực tiếp với nhau, Nothing dễ dàng đánh cắp Fly khỏi Sakura, khiến Sakura chỉ còn lại hai lá bài - The ShieldThe Nameless Card. [4]

Thư viện[]

Chuyện bên lề[]

  • Trong anime, Windy đã được sử dụng để bắt nó. Trong manga, điều này đã thất bại vì Fly nằm dưới Windy.
  • Chữ kanji ở đầu thẻ: 翔, (Phát âm là 'Shō' '') có nghĩa là 'bay lên' hoặc 'bay' trong tiếng Nhật.
  • The Fly cũng xuất hiện trong Tsubasa: Reservoir Chroni cle manga , trong arc Rekord, được cưỡi bởi Miyuki-chan (từ Miyuki-chan in Wonderland ) bằng cách sử dụng cây quyền trượng đầu tiên của Sakura.

Tài liệu tham khảo[]

  1. CardCaptor Sakura Anime: Episode 1
  2. Thủ lĩnh thẻ bài Sakura Manga: Tập 01, Trang 53-75
  3. Sakura CardCaptor Anime: Episode 51
  4. CardCaptor Sakura Anime: Movie 2

Điều hướng[]

Advertisement