Advertisement

The Freeze (Kanji: 凍, Katakana: フリーズ, Romanji: Furīzu) là một trong 52 thẻ bài Clow xuất hiện trong anime, có khả năng đóng băng. Lá bài này thuộc dưới trướng của The Watery.

Ngoại hình[]

Hình dạng ngoài đời và trên thẻ bài của Freeze giống một con cá vàng đuôi voan khổng lồ được làm từ băng, trên đỉnh đầu có một viên đá quý lớn. The Freeze dường như có độ lớn bằng một con cá voi sát thủ. Trong hình dạng thẻ bài, nó chỉ giống như một con cá có chiếc đuôi góc cạnh thôi, tuy nhiên hình dạng ngoài đời của nó lại trông hung dữ hơn.

Tính cách[]

Freeze là một thẻ bài có tính cách hung hăng; rất có thể là do nó thuộc dưới trướng của The Watery.

Xuất hiện[]

Phần 1[]

Phần 3[]

  • Sakura và người bạn quý giá

Tóm tắt[]

Thu phục[]

Trong tập 33 anime, Freeze đã hạ nhiệt độ trong sân trượt băng xuống nhiệt độ đóng băng trong khi lớp của Sakura đang có chuyến đi hoạt động ngoại khóa ở đó. Không chỉ hạ nhiệt độ xuống, tất cả mọi người ngoại trừ Sakura, Syaoran và cô Kaho Mizuki đều bị đóng băng một cách thần kỳ. Khi cô Mizuki trốn đi (lí do vì sao thì không được tiết lộ, nhưng có vẻ như có muốn Sakura và Syaoran tự chiến đấu với lá bài). Sakura và Syaoran sau đó vào trong sân trượt, nơi Freeze đang bơi dưới lòng nền băng như thể dưới đó là nước, để chiến đấu. Cuối cùng cả hai cũng thu phục được thẻ bài bằng cách dụ nó ra khỏi mặt băng và Syaoran trở thành chủ nhân của Freeze.

Khoảnh khắc Freeze được thu phục cũng rất đặc biệt, không giống như những lá bài khác biến thành những đường xoáy khi trở thành lá bài, Freeze lại vỡ ra thành những mảnh băng và lá bài được tạo nên bởi những mảnh băng nhỏ

Chuyển hóa[]

Trong tập 60, Sakura đã chuyển hóa Freeze để chặn những bước tượng chim cánh cụt đang chuyển động.

Thư viện ảnh[]

Thông tin bên lề[]

  • Hán tự trên đỉnh lá bài là 凍 (đông) có nghĩa là đóng băng

Điều hướng[]

Advertisement