Advertisement

The Light là một Clow Cards với sức mạnh điều khiển ánh sáng. Cùng với The Dark, nó là một trong những lá bài quan trọng nhất của Clow, và nằm dưới sức mạnh của Mặt trời, Cerberus và Phép thuật phương Tây.

Nó cũng là một phần của mười chín lá bài gốc từ bộ truyện tranh

Ngoại hình[]

Light ăn mặc sang trọng và phong phú với mái tóc dài, xoăn và nhạt màu. Cô đội một chiếc vương miện có gai cùng với chiếc váy kiểu cách và hình mặt trời in trên ngực.

Là một Sakura Card trong manga, các ngôi sao tô điểm cho vương miện, tay áo và bên trong mặt trời trên ngực cô ấy. Một số cải tiến đã được thực hiện cho trang phục của cô ấy, viền tay áo của cô ấy trở nên có gai, nhiều da được che phủ bởi vải và thêm một chiếc váy có gai bên ngoài.

Trong Clear Card Arc, dưới sự chỉ huy của Syaoran, váy ngoài của cô ấy và những ngôi sao trên tay áo của cô ấy biến mất; những ngôi sao trên vương miện của cô ấy và trên mặt trời trên ngực cô ấy được thay thế bằng hình trăng lưỡi liềm.

Xuất hiện[]

Phần hai[]

  • Sakura and the Blackout (ra mắt)
  • Sakura và lá bài Clow cuối cùng (hồi tưởng)

Phần ba[]

  • Sakura gặp Clow Reed

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

  • TBD

Tính cách[]

Ánh sáng thanh thoát và nhẹ nhàng. Cô ấy rất ủng hộ Sakura với tư cách là ứng cử viên cho vị trí chủ nhân của những lá bài. Light rất thân thiết với chị gái của cô ấy, Dark; mọi thứ được thực hiện liên quan đến chúng (phong ấn, biến đổi, v.v.) phải được thực hiện với cả hai cùng nhau.

Phép thuật và khả năng[]

Ma thuật Ánh sáng: Ma thuật chính của Ánh sáng là khả năng tạo ra và điều khiển ánh sáng. Cô ấy dường như cũng có thể thao túng thời gian ở một mức độ nào đó khi cô ấy có thể đưa ra một ngày.

Thuộc tính Kích hoạt và Phong ấn Đặc biệt: The Light đặc biệt ở chỗ cô ấy không thể bị tấn công vật lý. Cô ấy cũng luôn ở cùng với Dark, vì vậy họ phải luôn được phong ấn cùng nhau và biến đổi cùng nhau.

Bói toán: Tất cả các Thẻ Clow đều có khả năng giúp người dùng dự đoán tương lai. Phương pháp bói toán của họ tương tự như phương pháp bói bài tarot. Việc giải thích thông điệp chuyển tiếp Thẻ Clow phụ thuộc vào sức mạnh ma thuật của người dùng.

Tóm tắt[]

Khi Sakura ban đầu phá vỡ phong ấn trên Cuốn sách Clow và vô tình làm phân tán Thẻ bài Clow bằng cách sử dụng Windy, Light đã cư trú trong trái tim của Sakura mà không có cô ấy kiến thức và sau đó đã ở bên cô ấy trong suốt thời gian từ khi bắt đầu nhiệm vụ lấy lại tất cả các thẻ bài.

Mãi về sau, khi Sakura gần như đã chiếm được tất cả các thẻ bài, cô mới nhận ra sự hiện diện của Light.

Phần thẻ bài Clow[]

Trong Tập 42 (tập 5 trong manga), lớp của Sakura tổ chức một vở kịch ở trường. Vào buổi tối diễn kịch ở trường, Sakura và Meiling đã sẵn sàng để đi, trong khi Syaoran lo lắng về việc đóng vai công chúa.

Khi vở kịch bắt đầu, mọi người dường như đang hoàn thành xuất sắc phần của mình, bao gồm cả Syaoran. Mọi thứ đang diễn ra tuyệt vời cho đến đoạn cao trào của vở kịch thì đột nhiên cả căn phòng chìm trong bóng tối.

Sakura cố gắng tìm mọi người, nhưng tất cả họ đã biến mất: lạc lối trong bóng tối. Cô ấy bắt đầu nản lòng, nhưng khi cô ấy cố gắng vực dậy bản thân, và cô ấy bắt đầu tỏa sáng. Khi Sakura nhận ra sự tồn tại của Ánh sáng bên trong mình, cô ấy đã đánh thức Ánh sáng.

Light tiết lộ với Sakura rằng cô ấy đã ở trong trái tim cô ấy kể từ ngày cô ấy vô tình làm rơi Clow Cards bằng thẻ Windy.

Light sau đó nháy mắt tinh nghịch với Sakura và hỏi cô: "Cái gì tỏa sáng rực rỡ trong bóng tối?" Sakura cân nhắc, rồi trả lời: "Ánh sáng!" mà thẻ vui vẻ trả lời: "Đúng!"

Ánh sáng soi sáng bóng tối. Bóng tối co lại và co lại cho đến khi không còn gì ngoài một mảng nhỏ và khiến Dark, kẻ đã làm gián đoạn cuộc chơi của lớp cô bằng cách bao trùm mọi thứ trong bóng tối, xuất hiện. Cô ấy phong ấn cả hai lại với nhau sau đó, theo yêu cầu của họ, trong khi họ tiết lộ cho cô ấy sự tồn tại của Yue, người sẽ kiểm tra cô ấy trong Phán xét cuối cùng.[1]

Phần thẻ bài Sakura[]

The Light và The Dark là những lá bài cuối cùng được chuyển thành Sakura Cards.

Light được biến đổi trong Tập 69 trong anime và Tập 11 trong manga; Sakura biến nó với sự giúp đỡ của Dark, Syaoran, Yue và Cerberus để chấm dứt câu thần chú của Eriol đối với Tomoeda. Là một Thẻ Sakura trong manga, cô ấy nhận được một ngôi sao trên vương miện của mình và một ngôi sao trên mặt trời trên ngực.

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

Ánh sáng, giống như các Thẻ bài Sakura khác, trở nên "trong" (trống) và trở nên bất lực.

Sau đó, nó được tiết lộ rằng các Thẻ bài đã ở cùng với Syaoran, người biết rằng sức mạnh phép thuật của Sakura có sức mạnh khủng khiếp, sở hữu rất nhiều và điều này có thể gây bất lợi cho cô ấy. Các Thẻ bài, cảm động trước tình yêu của họ dành cho Sakura và mong muốn bảo vệ cô ấy, đã để lại Syaoran thông qua một câu thần chú do mẹ anh sắp xếp để ngăn chặn sức mạnh của Sakura phát triển hơn nữa trong khi tạo ra Xóa thẻ.

Light và Dark xuất hiện cùng với các Thẻ bài khác tại nhà của Syaoran, giải thích cho Cerberus và Yue lý do họ rời đi. Sau đó, tất cả họ đều xuất hiện trước mặt Sakura để giải thích rằng họ muốn giúp Syaoran bảo vệ cô.

Trong cuộc đối đầu với Yuna D. Kaito, Syaoran đã sử dụng Ánh sáng và Bóng tối để bảo vệ Sakura. Tuy nhiên, các sự kiện đã bị đảo ngược bởi phép thuật thời gian của Kaito.

Thẻ[]

Ánh sáng là lá bài đầu tiên dưới quyền của Cerberus, và những lá bài dưới quyền của cô ấy, thu hút sức mạnh từ ma thuật phương Tây và Mặt trời. Các thẻ được sắp xếp bên dưới cô ấy là:

Thư viện ảnh[]

Thông tin bên lề[]

  • Cô ấy được lồng tiếng bởi Rei Sakuma, người cũng đã lồng tiếng cho lá bài The Dark.
  • Cô ấy, cùng với The Dark, Mirror nothing/Hope là những lá bài duy nhất thể hiện lời nói thực sự của con người.
  • Thẻ Ánh sáng là thẻ duy nhất có nền trắng như Thẻ Sakura.
  • Ký tự kanji ở đầu thẻ: 光, (Phát âm là 'Hikari') có nghĩa là 'ánh sáng' hoặc 'tia sáng' trong tiếng Nhật.

Ghi chú[]

  1. Anime CardCaptor Sakura: Tập 42

Điều hướng[]

Advertisement