Advertisement

The Mist (Kanji: 霧, Katakana: ミスト, Romanji: Misuto) là một trong 53 thẻ bài Clow trong Anime. Cô ấy có khả năng tạo, điều khiển sương mù.

Thẻ bài The Mist thuộc dưới trường của The Watery.

Ngoại hình[]

Hình dạng ngoài đời của Mist là một dải sương mù dày đặc màu xanh lục, nhưng hình dạng thẻ của nó là là hình một cô gái trẻ có mái tóc dài, đôi tai nhọn giống như yêu tinh, trên mái tóc suốt mượt có điểm xuyết là những bong bóng, giống như những giọt sương còn sót lại từ sương mù. Hai tay thì chắp lại trước ngực.

Khả năng và pháp thuật[]

Khả năng ăn mòn: Mist là một thực thể ăn mòn, nó có thể ăn hầu hết mọi vật chất trong không gian, bao gồm cả kim loại và đá, nó cũng có thể tạo ra những một lớp sương mù dày đặc che phủ.

Tóm tắt[]

Thu phục[]

Mist lần đầu tiên xuất hiện là trong tập 14 anime, trong khi một vở kịch ở trường cao trung Seijou - trường của Touya. Ở đây, lá bài này đã ăn mòn gần hết các đạo cụ trên sân khấu và phải sử dụng The Shadow để vây lại mới có thể thu phục được nó.

Chuyển hóa[]

Mist được chuyển hóa thành thẻ bài Sakura trong tập 61, nó được sử dụng để ăn mòn chiếc lan can kim loại bị Eriol Hiiragizawa phù phép để thử thách Sakura.

Thư viện ảnh[]

Thông tin bên lề[]

  • Chữ Hán tự ở trên cùng của thẻ bài: 霧, (Hán Việt: "Vụ"; Phát âm tiếng Nhật là 'Kiri') có nghĩa là 'sương mù'.

Điều hướng[]

Advertisement