Advertisement

The Nothing (Kanji : 無 ; Katakana : ナシング ; Romanji : Nashingu) là thẻ bài thứ 53 của bộ bài Clow, được thiết kế bởi nhóm CLAMP . The Nothing là thẻ bài đặc biệt chỉ xuất hiện trong Movie 2 : Sakura và lá bài bị phong ấn và là nhân vật phản diện chính của bộ movie.

The Nothing là một thẻ bài tượng trưng cho không gian trống rỗng, hư vô và tính tiêu cực.

"Nothing" có nghĩa là "không có thứ gì cả"

Tóm tắt & Tiểu sử

Để cân bằng ma thuật tích cực mạnh mẽ của các Thẻ Bài Clow , Clow Reed đã tạo ra thẻ bài The Nothing, nó chứa ma thuật tiêu cực có sức mạnh lớn tương đương với năm mươi hai thẻ bài khác, do đó The Nothing không thuộc sự chi phối của bất kỳ thẻ bài nguyên tố nào cả. Đúng như tên của thẻ bài, bất cứ điều gì hoặc bất kỳ ai tiếp xúc với nó sẽ không còn tồn tại - trở về hư vô.

Bởi vì The Nothing được tạo ra bởi Clow Reed, có thể phép thuật của thẻ bài này được liên kết trực tiếp với sức mạnh của bóng tối, và là sự kết hợp cân bằng của ma thuật : cả từ Mặt trời và Mặt trăng, cũng như ma thuật phương Đông và phương Tây .

The Nothing xuất hiện trong bộ Movie 2, khi mà ngôi nhà nơi Clow Reed từng sống bị phá hủy, và con dấu phong ấn của The Nothing đã được phá vỡ hoàn toàn, đó là lúc cô xuất hiện lần đầu tiên. Lúc đó cô ấy cô đơn khủng khiếp, cô không thể tương tác với những người khác mà cũng không thể hủy hoại họ. Thứ duy nhất có thể tiếp xúc với cô một cách an toàn là các Thẻ Bài Clow khác. Do đó, The Nothing đã cố gắng chiếm đoạt các Thẻ Bài Clow (nay là Thẻ Bài Sakura) để cô không còn cô đơn nữa. Biết được chuyện này, Eriol đã cố gắng liên lạc để nói với Sakura về mọi thứ mà cậu biết về nó, Eriol nói rằng cái giá phải trả khi phong ấn lại The Nothing là thẻ bài này sẽ xóa đi mọi cảm xúc quý giá của người có phép thuật mạnh nhất, tuy nhiên liên lạc lại bị cắt đứt đột ngột khi hai người đang nói chuyện.

Sakura sẵn sàng chấp nhận điều này và cô quyết định sẽ phong ấn The Nothing một lần nữa, đúng lúc đó thì Syaoran đến, cậu ngay lập tức bị dồn ép vào trường lực bởi sức mạnh của The Nothing, tưởng chừng như Sakura sẽ chịu cái giá đó nhưng sự thật lại ngược lại, Syaoran sẽ phải chịu thay cho Sakura (do Sakura trước đây đã dành phần lớn sức mạnh ma thuật của mình để chiến đấu với The Nothing, nên Syaoran là người hiện đang có nguồn ma thuật mạnh nhất còn lại). Bất lực, Sakura kêu lên tên Syaoran một cách tuyệt vọng.

The Nothing tiếp tục đánh cắp Thẻ Sakura và loại bỏ tất cả mọi người cũng như mọi thứ mà Sakura yêu quý; The Nothing xem Sakura như là một người xấu xa đã đánh cắp "bạn bè" của cô ấy (Thẻ Bài Clow) và dự định cho Sakura phải chịu nỗi đau mất mát tương tự mà cô ấy đã cảm thấy trong một thời gian dài.

Cuối cùng, các Thẻ Bài Sakura trở lại với Sakura, và The Nothing rơi vào tuyệt vọng cuồng loạn, cô tưởng rằng bạn bè đã bỏ rơi cô. Tuy nhiên, Sakura đã thuyết phục The Nothing rằng cô cũng có thể là bạn của mình, cùng với tất cả các thẻ bài khác. Sakura trả lại cho The Nothing trở về hình thức & hình dáng của Thẻ Bài Clow ("chúng tôi không bao giờ nhìn thấy hình dáng thẻ của cô ấy ngoại trừ ở phần đầu của bộ phim") và sau đó biến cô thành Thẻ Bài Sakura bằng cách hợp nhất cô với thẻ bài The Nameless để tạo thành thẻ bài The Hope . Tất cả những thiệt hại và cái chết gây ra bởi The Nothing đều biến mất sau đó mọi thứ được phục hồi nguyên vẹn một cách kỳ diệu khi mặt trời mọc.

Ngoại hình

The Nothing và quả cầu

The Nothing được tạo thành từ một khoảng trống màu đen hình cầu của sự trống rỗng, nơi không có gì tồn tại. Ở trung tâm của lỗ đen này, bạn có thể thấy một cô gái trẻ với mái tóc dài màu bạc, mặc một chiếc váy trắng trang trí công phu có các cạnh được cắt theo hình cánh, với những quả cầu pha lê màu xanh đậm trên cổ tay, bên dưới cô ấy mặc một chiếc váy màu xanh nhạt; trên cổ có một chiếc trâm cài cánh lớn cùng màu với chiếc váy bên trong của cô, với đôi cánh được nối bởi một quả cầu bằng với cổ tay của chiếc váy. Ngoài ra còn có hai cánh lớn màu trắng mọc nhẹ sau đầu, hơi rộng hơn tóc của cô. Người ta có thể nhận ra luôn có một biểu hiện đau khổ liên tục trên khuôn mặt của cô. Khi bị bắt và đổi thành Thẻ Sakura, cô ấy đang nắm lấy trái tim có cánh được đại diện bởi thẻ bài The Nameless và lần đó là đầu tiên cô có một nụ cười trên khuôn mặt.

Phù hợp với ngoại hình của cô, The Nothing có nhiều đặc điểm trẻ con và kiêu ngạo, cũng như nhận thức về sức mạnh ma thuật to lớn của mình. Khi chiến đấu với Sakura và bạn bè của cô ấy, The Nothing đã không cần phải để mắt đến các cuộc tấn công của Yue hay Kero, do miễn nhiễm với phép thuật của họ. Ngoài ra, cô còn đánh giá thấp đối thủ của mình. Khi Syaoran đứng ngay trước mặt cô, cô chỉ nhìn cậu chằm chằm, nghĩ rằng phép thuật của cậu sẽ không ảnh hưởng đến cô. Cô sau đó bị sốc khi tia sét của cậu thực sự có thể chạm vào cô.

Tính cách

Bởi vì The Nothing luôn bị phong ấn một mình, lá bài này ghét sự cô đơn, đó là lý do tại sao cô quyết định đánh cắp các Thẻ Bài Sakura khác , và The Nothing cho rằng điều này giúp cô không bao giờ cô đơn nữa. Hơn nữa, rõ ràng là cô cực kỳ thông minh vì cô có thể chặn tín hiệu liên lạc của Eriol, Kaho, Ruby MoonSpinel Sun khi bọn họ nói với Sakura về cô.

The Nothing có lẽ đã xem Sakura là nhân vật xấu xa đã đánh cắp "những người bạn" của cô ( Thẻ Clow ) và dự định cho Sakura phải chịu nỗi đau mất mát tương tự mà cô đã cảm thấy trong nhiều thế kỷ, thực tế đã cho thấy rằng việc ngăn cô lại cũng sẽ không thể ngăn cản bạn bè của Sakura biến mất.

Cuối cùng, có thể thấy rằng cô rất vui khi biết rằng cô sẽ có thể làm bạn & tin tưởng vào Sakura cùng với "những người bạn" của cô ấy.

Quyền hạn và khả năng

The Nothing được tạo ra bởi pháp sư Clow để cân bằng ma thuật tích cực to lớn của các Thẻ Bài Clow khác, thẻ bài này chứa ma thuật tiêu cực có sức mạnh tương đương với năm mươi hai thẻ khác, đó là lý do tại sao The Nothing được phong ấn dưới biệt thự của Clow Reed.

  • Khả năng xóa bỏ mọi thứ : Sức mạnh chính của The Nothing là bất cứ thứ gì tiếp xúc với cô sẽ không còn tồn tại. Cô tấn công bằng cách sử dụng những quả cầu đen trong suốt có thể đạt tới đường kính cần thiết để biến mất vật thể bị tấn công. Ngoài ra, cô còn cho thấy rằng cô không chỉ có thể làm cho các vật thể biến mất mà còn làm điều đó với những thứ không thuộc về vật thể. Điều này được thể hiện khi Eriol gọi điện cho Sakura từ London, để cho cô biết mọi thông tin về thẻ bài này, bằng cách sử dụng những ký ức của Clow Reed. Tại một thời điểm nhất định, The Nothing nhận ra rằng có một hình thức giao tiếp hiện đang diễn ra, trong đó họ đang nói về cô và làm thế nào để ngăn chặn cô, vì vậy cô đã làm biến mất tín hiệu liên lạc qua điện thoại của Sakura và Eriol (trong khi cả hai đang nói chuyện thì đột nhiên có nhiễu điện tử bắt đầu xảy ra trong tín hiệu điện thoại, nghe như có gì đó đang làm tan rã nó, cho đến khi nghe thấy tiếng bip và giao tiếp bị ngắt hoàn toàn).

Thật đáng để tự hỏi sức mạnh của The Nothing thực sự đi bao xa, vì sau sự cố được đề cập ở trên, ngay cả Eriol cũng thừa nhận rằng The Nothing "có nhiều sức mạnh hơn cậu ta tưởng tượng". Theo nghĩa đó, nếu bạn có thể làm cho tín hiệu điện thoại biến mất, bạn có thể làm điều tương tự với những thứ khác, ví dụ : với kết nối Internet, cảm xúc cụ thể hoặc ký ức của một hoặc nhiều người.

  • Quyền cai trị với những thẻ bài khác : Có sức mạnh tương đương với phần còn lại của bộ bài, The Nothing có thể chống lại tác dụng của một số Thẻ Bài Clow và có thể đánh bật sức mạnh của tất cả các lá bài khác. Hơn nữa, giống như những người bảo hộ đối với các lá bài thuộc thẩm quyền của mình, The Nothing có thể đưa chúng trở lại hình dạng thẻ bài của mình và có được quyền cai quản một cách bắt buộc.
  • Khả năng điều khiển vật thể : The Nothing cũng có sức mạnh thần giao cách cảm cho phép cô thao túng các vật thể bằng tâm trí của mình (ví dụ như khi The Nothing sử dụng ngựa từ băng chuyền để tấn công Sakura và đồng minh của cô ấy).
  • Khả năng cơ động : The Nothing còn có khả năng dịch chuyển tức thời và bay lên.

Thư viện ảnh

Khác

Thông tin bên lề

  • Chỉ Clow Reed và Eriol mới biết đến sự tồn tại của The Nothing, bởi vì Eriol là tái sinh sau này của Clow ; ngay cả những người canh giữ các thẻ bài cũng không biết đến sự tồn tại của thẻ bài này. { tất nhiên là sau này mới biết }
  • The Nothing là thẻ bài duy nhất (ở dạng có thể nhìn thấy) có nhiều hơn hai màu
  • The Nothing được lồng tiếng bởi Maaya Sakamoto (tiếng Nhật) và Lia Sargent (tiếng Anh).
  • Nữ diễn viên lồng tiếng Nhật Bản của The Nothing cũng là người lồng tiếng cho Công chúa Tomoyo trong bộ anime Tsubasa : Reservoir Chronicle
  • Trong phiên bản tiếng Nhật của bộ movie 2, The Nothing còn được gọi là The Void. Cuối phim, thẻ bài này biến thành lá bài The Hope (hy vọng).
  • Chữ Hán ở trên đầu của thẻ bài : 無 (Phát âm là Mu), trong tiếng Nhật có nghĩa là "không có gì", "hư vô", "không có" và "hư không" .
  • Trong câu chuyện ở bộ movie 2, The Nothing đã lấy đi 38 Thẻ Bài Clow trong tổng số 53 thẻ bài
  • Thẻ bài đầu tiên mà The Nothing lấy đi của Sakura là The Change (thay đổi), và, thẻ bài cuối cùng bị lấy đi là The Shield (khiên chắn)
  • Thẻ bài The Shield có thể chặn được cuộc tấn công của The Nothing và vô hiệu hóa quả cầu của cô.

Support

Write by ASCII Mobile.

Điều hướng

Advertisement