Advertisement

The Through (Kanji: 抜, Katakana: スルー, Romanji: Surū) là một trong 52 lá bài Clow, sở hữu khả năng có thể xuyên qua những vật thể rắn. Lá bài này nằm dưới trướng của The Firey và thuộc thẩm quyền của Cerberus.

Ngoại hình[]

Hình dạng của lá bài The Through là một cô gái trẻ mặc một bộ Hán phục với tà áo dài, chân đi đôi dép mũi cong và nhọn; tóc buộc lên chia thành hai trùm vòng xuống trên định đầu và được cố định bằng một viên ngọc lớn, và đuôi tóc thả xuống, tai đeo đôi bông tai tròn và trên trán có một viên ngọc hình oval. Trong hình ảnh, cô gái đang trong tư thế xuyên qua một chiếc đĩa bạc.

Phép thuật và Khả năng[]

Vô hình: Through cho phép người sử dụng đi xuyên qua những vật thể rắn như bức tường, trần nhà hay nền đất. Độ dày của vật thể và sức mạnh phép thuật của người dùng là những yếu tố để sử dụng thẻ bài thành công, nhưng nếu như việc sử dụng không hiệu quả, người triệu hồi có thể bị mắc kẹt trong những bức tường mãi mãi.

Bói toán: Tất cả các lá bài Clow có khả năng giúp người sử dụng dự đoán tương lai. Cách sử dụng chúng để bói toán cũng giống như cách sử dụng bộ bài Tarot. Thông điệp mà những lá bài mang lại phụ thuộc vào sức mạnh pháp thuật của người dùng.

Tóm tắt[]

Qúa trình thu phục The Through không xuất hiện trực tiếp trong bộ phim (cùng với The Bubbles và The Libra), những tập 36 đã cho thấy rằng Sakura đã thu phục nó trong kỳ nghỉ xuân.

Syaoran đã gọi ý sử dụng thẻ bài này trong tập 59 để tìm Tomoyo những Kero đã phản đối vì những bức tường quá dày để có thể sử dụng nó. Qúa trình chuyển hóa của Through cũng không xuất hiện trong bộ phim, nhưng ở đầu tập 61, Kero đã nhắc đến việc Sakura đã chuyển hóa 4 thẻ bài ngày hôm đó, rất có thể Through là một trong số chúng.

The Through xuất hiện trong manga Tsubasa: Reservoir Chronicle với vai trò là thành viên trong đoàn hát của Suzuran ở vương quốc Shara.

Thông tin bên lề[]

  • Hán tự trên cùng của thẻ bài là 抜 (bội) có nghĩa là 'trượt ra', 'giải nén', 'loại bỏ' hoặc 'bỏ qua'

Điều hướng[]

Advertisement