Advertisement

The Thunder là một Clow Card với sức mạnh điều khiển ánh sáng và điện. Nó được căn chỉnh dưới The Firey và dưới sức mạnh của Mặt trời, Cerberus, và Phép thuật phương Tây.

Ngoại hình[]

Thunder xuất hiện trong một hình dạng giống như một con thú, sư tử / sói. Toàn bộ cơ thể của nó được cấu tạo bằng điện phát ra một màu xanh băng giá.

Tính cách[]

Sấm sét rất hung dữ.

Phép thuật và Khả năng[]

'Thunder & Lightning Magic:' Thunder có khả năng triệu hồi một lượng lớn sét và điện để tấn công kẻ thù của nó.

'Bói toán:' Tất cả các Thẻ Clow đều có khả năng giúp người dùng dự đoán tương lai. Phương pháp bói bài của họ cũng tương tự như cách bói bài tarot. Việc giải thích thông điệp mà Clow Cards chuyển tiếp phụ thuộc vào sức mạnh phép thuật của người dùng.

Tóm tắt nội dung[]

Phần Clow Cards[]

Trong Tập 8 của anime, Thunder được chứng kiến ​​định kỳ hoành hành khắp Tomoeda trước khi nó cuối cùng bị phong ấn. Đây là lá bài đầu tiên mà Syaoran và Sakura chụp cùng nhau. Trong manga (tập 2), Sakura chụp nó một mình.

Trong anime, thẻ Shadow được sử dụng để bắt Thunder, trong manga, Thunder được sử dụng để bắt Shadow.

Trong anime, Sakura sử dụng Thunder cùng với ma thuật sét của Syaoran để cố bắt The Twin.

Phần Sakura Cards[]

Trong Tập 67 của anime / Tập 10 (Chương 42) của manga, Sakura biến Thunder thành Sakura Card khi cô sử dụng Thunder để đánh bại một con ngựa ma thuật đang tấn công cô .

Phần Thẻ bài Pha Lê[]

Thunder, giống như các Thẻ bài Sakura khác, chuyển sang trạng thái "rõ ràng" (trống) và không có sức mạnh.

Sau đó được tiết lộ rằng các Thẻ bài đã ở cùng Syaoran, người biết rằng sức mạnh phép thuật của Sakura đã phát triển rất nhiều và điều này có thể gây bất lợi cho cô ấy. Các Thẻ bài, cảm động trước tình yêu của họ dành cho Sakura và mong muốn bảo vệ cô ấy, đã rời bỏ Syaoran thông qua một câu thần chú do mẹ anh sắp đặt để ngăn chặn sức mạnh của Sakura phát triển thêm trong khi tạo ra Clear Cards.

Thư viện ảnh[]

Thông tin bên lề[]

  • Lá bài dựa trên Raijū, một sinh vật trong thần thoại Nhật Bản.
  • The Shadow được sử dụng để thu phục thẻ Thunder trong anime.
  • Trong manga, Sấm sét được sử dụng để bắt Bóng tối khiến cả hai dường như có sức mạnh triệt tiêu lẫn nhau.
  • Chữ kanji ở đầu thẻ: 雷, (Phát âm là 'Kaminari' '') có nghĩa là 'sấm sét' hoặc 'tia chớp' trong tiếng Nhật.

Điều hướng[]

Advertisement