Advertisement
Thông Tin
Thư Viện Ảnh
Spoiler!
Bài viết này chứa thông tin chi tiết về cốt truyện của các chương/tập sắp tới. Xem Thêm
Nếu người dùng/người đóng góp thay đổi hoặc thêm nội dung mới mà không có nguồn tham khảo, trang đó sẽ bị khóa để bảo vệ.
Yuna D. Kaito
ユナ・D・海渡
Loạt Tác Phẩm Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài - Clear Card
Tiểu Sử
Biệt Danh Pháp sư
Hắc Long (biến đổi)
Sinh Nhật 06 tháng 03 (Song Ngư)
Tuổi 17~20
Gia Đình Bố mẹ chưa biết tên
Mối Quan Hệ Khác Akiho Shinomoto (chủ nhân)
Lilie Shinomoto (người bạn quan trọng)
Nơi Ở Tomoeda, Nhật Bản
Loài Hoa Yêu Thích Lily
Sở Thích Nấu ăn, giúp Akiho giải trí
Không Thích Sakura và người bảo hộ của cô cản đường anh
Sức Mạnh
  • Điều khiển thời gian thông qua đồng hồ bỏ túi
  • Thay đổi trí nhớ bằng cách đảo ngược thời gian
  • Gây buồn ngủ hoặc bất tỉnh
  • Dịch chuyển tức thời
  • Khiến đối phương im lặng
Đặc Điểm
Giới Tính Nam
Màu Tóc Đen
Mắt Tím
Nhóm Máu AB
Xuất Hiện
Lần Đầu Xuất Hiện (Manga)
Chương 11
Lần Cuối Xuất Hiện (Manga)
Lần Đầu Xuất Hiện (Anime)
Tập 8 (Clear Card)
Lần Cuối Xuất Hiện (Anime)
Lồng Tiếng
Nhật
Natsuki Hanae
Anh
Brandon McInnis

Yuna D. Kaito (ユナ・D・海渡, Yuna Dī Kaito) là một nhân vật mới ra mắt trong Sakura Thủ Lĩnh Thẻ Bài - Clear Card. Anh là người chăm sóc cho Akiho Shinomoto. Tên của anh bắt nguồn từ loại đá Unakite (ユナカイト, YunaKaito), [1]

Tên

Tên đầu tiên của anh : " Yuna " có nghĩa là "Dòng sông đen" trong tiếng Tupi, một ngôn ngữ thổ dân Brazil; trong khi họ của anh ấy, "Kaito" có nghĩa là "biển" trong tiếng Nhật. Trong khi riêng lẻ, "kanji " có nghĩa là "biển" và có nghĩa là "quá cảnh, phà, qua" hoặc "di chuyển".

Ngoại hình khi xuất hiện

Yuna là một chàng trai cao, tóc đen, trẻ trung. Anh ấy có khuôn mặt trẻ với đôi mắt màu tím hoa oải hương. Anh thường mặc một bộ đồ trang trọng, , kèm theo một chiếc đồng hồ bỏ túi khác thường mà anh ta yêu quý.

Tính cách

Yuna có vẻ khá lịch sự và gần như không biết gì. Tuy nhiên, chữ "D" trong tên của anh ta chỉ ra rằng anh ta là một pháp sư cấp cao nhất về sức mạnh và kỹ năng phép thuật rộng lớn .

Lí lịch

Anh là một đứa trẻ mồ côi bị tách khỏi cha mẹ ngay sau khi sinh ra. Khi nhận ra rằng anh không có người thân máu thịt để nói chuyện. Anh quyết định rằng tốt nhất là nên tránh xa mọi người. Sau đó, anh gặp hiệp hội phù thủy Anh, họ muốn anh sử dụng phép thuật của mình để giúp đỡ họ. Yuna không muốn giúp đỡ bất cứ ai và coi việc làm điều gì đó cho người khác thật khó chịu, nhưng anh không có lý do nào thuyết phục cho quan điểm này và anh chỉ đồng ý đi cùng với họ. Yuna D. Kaito tiếp tục phát triển mạnh hơn về sức mạnh và với sức mạnh đó, anh đã có được những khả năng ma thuật mới. Anh không mạnh hơn những người kề cận với mình, nhưng anh ta trở nên mạnh mẽ hơn với những người sống ở nơi khác. Một ngày nọ, các pháp sư của gia tộc anh nói về một vật thể ma thuật mà họ đã tạo ra, và có một cô gái từ một gia tộc pháp sư châu Âu khác đã được sinh ra mà cô ấy không có bất kỳ khả năng phép thuật nào - đó chính là Shinomoto Akiho ; một cái gì đó mà chính Yuna đã xác nhận. Khi gia tộc và hiệp hội kết hợp với nhau để biến cô gái thành một công cụ ma thuật, họ đã quyết định rằng tốt nhất là để cô ấy đi khắp thế giới và tự đọc cho mình những cuốn sách ma thuật đó và ma thuật sẽ được ghi lại trên cô ấy. Vì vậy, Yuna tự cho mình là người bảo vệ cô gái và đồng hành cùng cô trong những chuyến đi. Vì một lý do không rõ, Yuna đã phản bội gia tộc của mình bằng cách đánh cắp vật thể ma thuật mà họ đã tạo ra và trốn đến Tomoeda cùng với cô gái này .

Các mối quan hệ

Shinomoto Akiho

Yuna là người chăm sóc của Akiho. Trong thực tế, anh ta chỉ đơn thuần là lợi dụng cô để đạt được mục đích cuối cùng của mình trong việc tận dụng toàn bộ sức mạnh của thánh tích ma thuật bị cấm mà anh ta đã đánh cắp.

Kinomoto Sakura

Chính thức làm quen, Yuna bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Sakura. Không chỉ biết đến Sakura, Yuna biết mọi thứ về cô và gia đình của cô

Momo

Yuna là người duy nhất được nhìn thấy giao tiếp với Momo cho đến nay. Cả hai đều đồng thuận rằng họ cần để mắt đến Akiho.

Quyền hạn & khả năng

Cấp độ ma thuật

Sức mạnh phép thuật bẩm sinh của anh và sức mạnh thực sự là vô cùng mạnh mẽ, là người đứng đầu trong hiệp hội của những pháp sư "D". Anh ta được cho là mạnh hơn Eriol Hiiragizawa và Yelan Li - hai trong số những pháp sư vĩ đại nhất còn sống.

Vòng tròn ma thuật

Là một màu tím đậm với một số biểu tượng không xác định trên đó, những biểu tượng ấy được khắc họa trên đồng hồ bỏ túi của anh ấy. Anh ta đã sử dụng nó cắt đứt sự liên kết mạnh mẽ của sự giao tiếp phép thuật giữa Cerberus, Yue và Eriol trong Tập 21 từ một nơi ở khá là xa

Chiếc đồng hồ bỏ túi cho phép anh ta kiểm soát và điều khiển hiện tại một cách hiệu quả theo ý muốn của mình.

Yuna's Pocket Watch

Kiểm soát thời gian & thao tác

Với sự trợ giúp của đồng hồ bỏ túi và một câu thần chú, Yuna có thể quay ngược thời gian, phép thuật này ảnh hưởng đến bất kỳ ai trong khu vực mà anh ta muốn quay ngược thời gian. Các cá nhân bị ảnh hưởng sẽ quên bất cứ điều gì Yuna đã nói hoặc làm trong vài phút đó; cho phép Yuna làm lại hiện tại khi anh thấy phù hợp.

Khác

Thông tin thêm

  • "Yuna" (có nghĩa là "Dòng sông đen" trong tiếng Tupi, được nói bởi thổ dân Brazil) có thể là một từ liên quan đến "Rio Negro" một con sông nằm trong rừng Amazon, trong tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha cũng có nghĩa là "Dòng sông tối"."Rio Negro" là nhánh sông lớn nhất của bờ trái sông Amazon, sông nước đen lớn nhất thế giới và lớn thứ hai về lượng nước.
  • Chữ "D" trong tên của Yuna chỉ ra rằng anh ta là một trong những pháp sư mạnh nhất trong Hội Pháp sư với ý định độc ác. Eriol cảnh báo rằng có những tin đồn không đáng tin xung quanh tổ chức này.
  • Trong Chương 22 , Cerberus và Yue hỏi thêm thông tin từ Eriol và được cho biết rằng Yuna đã bị đuổi khỏi hội pháp sư do anh ta đã đánh cắp một vật thể ma thuật cực kỳ mạnh mẽ và cổ xưa và bị cấm sử dụng hết tiềm năng của nó.

Tham Khảo

Điều Hướng

Advertisement